[17/09] Đội múa lân trung thu 04.63297676

Thành Công Đường Dịch vụ cho thuê múa lân trung thu
Trường đoàn Nguyễn Thành Công
Điện thoại:  0961256868
Địa chỉ: Sân hồ Thành Công Sau Nhà hát Âu Cơ Nguyên Hồng Hà Nội
Website:  http://chothuemualantrungthu.blogspot.com

Ý nghĩa múa lân trung thu thiếu nhi trong dịp tết trung thu.
Ngày trước múa lân chỉ múa trên mặt đất nhưng ngày nay người ta tập múa lân trên những giàn sắt cao với những động tác nhảy cực kỳ ngoạn mục. Những con lân được trang trí rất đẹp và bắt mắt với những màu sắc sặc sỡ xanh, đỏ, vàng,...Múa lân không phải điều đơn giản, nó được các nghệ sĩ tập luyện rất nhiều và phải thật điêu luyện, thành thạo mới được biểu diễn trên các cột sắt cao.
Theo phong thủy múa lân có tác dụng xua đuổi tà khí, trừ tà và giảm nhẹ tai ương cho gia đình. Ngoài ra Lân -sư-rồng còn là 3 con vật đại diện cho sự giàu có và thịnh vượng. Vì thế Múa Lân- sư-rồng trong ngày tết trung thu có ý nghĩa mang lại sự may mắn.
Màu sắc trang trí cho Lân thường màu đỏ và vàng, đây là hai màu tượng trưng cho sự an khang. Múa lân tạo không khí vui tươi, háo hức đem lại những giây phút vui chơi thú vị đồng thời tạo động lực cho các em trong học tập và cuộc sống.
Đám múa lân gồm một người đội chiếc đầu lân bằng giấy hoặc vải màu và múa theo nhịp trống. Nối liền với đầu lân là một mảnh vải dài làm đuôi lân do một người càm phất theo nhịp múa của lân. Để tăng không khí và sự nhịp nhàng trong các điệu múa lân còn có thanh la, đèn màu, ông địa, trống,...Đám múa lân đi trước, trẻ con chạy tung tăng theo sau reo hò cổ vũ. Một không khí thật náo nhiệt trong tết trung thu!.Đoàn lân Thành Công Đường nhận biểu diễn múa lân tại Hà Nội, cho thuê múa lân tại Hà Nội,  liên hệ đoàn múa lân phục vụ trung thu, cung cấp tiết mục múa lân, biểu diễn cả đoàn múa lân phục vụ trung thu, cung cấp báo giá dịch vụ múa lân, phục vụ biểu diễn múa lân cho mọi đối tượng.
Thành lập từ năm 2008 Đoàn múa lân Thành Công Đường đã đi vào hoạt động được 8 năm tại Sân Hồ  Thành Công Phía Sau Nhà Hát Âu Cơ.
Các thành viên trong Thành Công Đường có 25 thành viên thường xuyên luyện tập các màn lân rồng đặc sắc như lân leo cột (đặc sắc nhất), lân nhảy cao, lân nhảy Gangnam  Style (lân hiện đại),….
Các dịch vụ của Đoàn múa Lân Thành Công Đường
-Múa lân biểu diễn trong chương trình trung thu (7-10 phút)
-Múa lân rước lân quanh tổ dân phố, khu dân cư (15-30 phút)
-Múa lân rước đèn cho học sinh mầm non (15 phút)
Trung thu 2016 đoàn lân rồng đã chuẩn bị bài diễn và nhân sự sẵn sàng phục vụ quý khách hàng có nhu cầu trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh phía Bắc.
Mọi chi tiết xin liên hệ:

Trường đoàn Nguyễn Thành Công
Điện thoại:  0961256868
Địa chỉ: Sân hồ Thành Công Sau Nhà hát Âu Cơ Nguyên Hồng Hà Nội
Website: http://chothuemualantrungthu.blogspot.com

https://www.youtube.com/channel/UC7S8Oq1zpEZy9W52mQmH1HQ/videos




https://www.youtube.com/watch?v=-nlvlbnh0ik

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[17/09] Liên hệ múa lân trung thu 04.63297676

[16/04] DỊCH VỤ CUNG CẤP MC, HỀ, ẢO THUẬT, THIẾU NHI [024.37738974]